Hướng tới mục tiêu đem lại cơ hội, thúc đẩy sự phát triển của các Startup tại Việt Nam, Omega Group phối hợp với Quest Ventures tổ chức workshop với chủ đề: “Driving Business Growth: Innovative Solutions for Performance Marketing in Vietnam.”
Tại sự kiện, 7 doanh nghiệp khởi nghiệp Singapore trong chương trình Tăng tốc Việt Nam Đổi mới sáng tạo Toàn cầu (Vietnam Global Innovation) đã có cơ hội giao lưu, chia sẻ giải pháp của mình và tìm hiểu cơ hội phát triển thương hiệu tại Việt Nam: Sealed Network, Silversea Media, HappyIce, BioDefense, World Snack, Ventas Bio, DDIY Solutions.
Đặc biệt, phiên thảo luận về chiến lược mở rộng thị trường cho các startup quốc tế tại Việt Nam được điều phối bởi Mr Ân Đặng, Giám đốc chi nhánh của Omega Media tại HCM đã diễn ra vô cùng sôi nổi, với nhiều ý kiến đánh giá chuyên môn trực quan, đa chiều tới từ các diễn giả là những chuyên gia đầu ngành của Omega Group – đơn vị đi đầu về Performance và Dpoint – nền tảng về Loyalty Marketing. Những thông tin thị trường quý báu cùng các giải pháp, case study điển hình được chia sẻ tại sự kiện tới từ các diễn giả:
Ms. Van Trinh – CEO | Root Digital
Ms. Lilly Tran – CGO | Omeez
Mr. Hao Nguyen – Co-Founder | Dpoint
Để giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp quốc tế có cơ hội hiểu về thị trường ở Việt Nam, cũng như tìm hiểu các giải pháp đổi mới đem lại tăng trưởng hiệu suất, sau khi đưa ra những vấn đề liên quan tới cơ hội và thách thức tại thị trường Việt Nam trong năm 2023, các diễn giả đã cùng nhau thảo luận trao đổi, đưa ra câu trả lời cho các vấn đề
Hành vi của Người tiêu dùng Việt Nam thay đổi, chuyển hướng như nào sau Covid-19?
Chúng ta có thể làm thế nào để ứng phó với những thay đổi này trong các lĩnh vực Công nghệ Tiếp thị? Phương pháp Tăng trưởng Tiếp thị? Tăng cường Sự trung thành và Tương tác của Người tiêu dùng?
Tìm hiểu về hình thức Tăng trưởng mới được gọi là “Brandformance.”
Với những chính sách mở cửa thị trường, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trẻ từ chính phủ, cũng như tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ trong những năm trở lại đây, Việt Nam đã và đang trở thành một vùng đất hứa, mang tới nhiều cơ hội phát triển cho các startups trong và ngoài nước. Với các startups quốc tế mới bước chân vào thị trường Việt Nam, việc quan trọng chính là tìm hiểu văn hoá và nhu cầu của Việt Nam, nắm bắt tình hình thị trường và tích cực kết nối với những đối tác Việt.