Get In Touch
Room 708, 7th Floor 142 Le Duan
[email protected]
Ph: +84 243 218 1488
Work Inquiries
[email protected]
Ph: +84 243 218 1488
Back

DigiLounge#4: Bật mí Stellar – Tiên phong phong cách thanh toán mới của Gen Z

Tối ngày 19/12/2023, sự kiện DigiLounge#4 do OMverse tổ chức với chủ đề “Bật mí Stellar – Tiên phong phong cách thanh toán mới của Gen Z” đã thu hút sự quan tâm của hơn 100 người tham dự, mang đến góc nhìn chuyên sâu từ Product Marketing tới chiến lược Brandformance.

Gần đây, sự kết hợp giữa Branding và Performance đã trở thành xu hướng, là sự lựa chọn của những doanh nghiệp vừa muốn tạo dựng thương hiệu trên thị trường, song song với việc thúc đẩy doanh số bán hàng. Một thương hiệu mạnh về Branding và Performance có thể tạo dựng niềm tin và lòng trung thành từ phía khách hàng, đồng thời giúp doanh nghiệp tận dụng mọi cơ hội để cải thiện lợi nhuận và phát triển bền vững. Nắm vững nguyên lí ấy, MBBank đã có sự kết hợp mang tính chiến lược với OMverse, cho ra mắt vòng tay thanh toán đầu tiên tại Việt Nam mang tên Stellar.

 

Chia sẻ về chủ đề “Ứng dụng Brandformance trong ngành Ngân hàng thông qua Đổi mới sản phẩm”, bà Vân Trịnh – Giám đốc điều hành và ông Trần Khải Hoàn – Giám đốc nghệ thuật cấp cao tới từ Fantastic Eggs đã kể câu chuyện phía sau vòng thanh toán Stellar. Phần chia sẻ trở nên hấp dẫn và trực quan hơn khi mỗi vị khách tham dự đều được tặng một chiếc vòng Stellar, có cơ hội trải nghiệm từ bước mở tài khoản MBBank, kích hoạt vòng Stellar và sử dụng để thanh toán một chạm tại các gian hàng trong sự kiện.

 

Trong phần Panel Discussion, các chuyên gia hàng đầu, bao gồm: ông Mai Huy Phương – Phó GĐ Khối Ngân hàng số, MB Bank; bà Vân Trịnh – Giám đốc điều hành Fantastic Eggs; ông Ân Đặng – Giám đốc điều hành Omega Media chi nhánh TP. HCM, ông Dũng Lê – Giám đốc điều hành Omeez đã cùng trao đổi về chủ đề “Từ Product Marketing tới Brandformance”.

 

Các chuyên gia lần lượt chia sẻ góc nhìn về Product Marketing, Brandformance, chiến lược bán hàng, phản ứng thị trường, quản trị rủi ro. Nhiều câu hỏi “hóc búa” đã được đưa ra, như: Đâu là những yếu tố quyết định, ảnh hưởng tới việc lên kế hoạch cho Product Marketing? Như thế nào là làm Brandformance? Mối liên hệ từ Product Marketing tới Brandformance?… mang đến những kiến thức mới cho người tham dự.

 

Các khách mời tham dự sự kiện đều có chung nhận định, DigiLounge#4 không chỉ mang đến những chia sẻ hữu ích về Product Marketing và Brandformance, mà còn giới thiệu vòng thanh toán Stellar như một điển hình trực quan. Trải nghiệm phong cách thanh toán mới với vòng Stellar đem lại nhiều thích thú, nhanh chóng và tiện lợi. Nhiều ý kiến đưa ra ngay tại sự kiện rằng, Stellar hoàn toàn có thể phát triển hơn nữa để hướng tới thế hệ Gen Alpha.

Không chỉ là một buổi thảo luận hay kết nối thông thường, DigiLounge là chuỗi sự kiện được OMverse tổ chức định kỳ với mong muốn người tham dự có thể tận hưởng không gian nhẹ nhàng, tinh tế, trải nghiệm khoảng thời gian thư giãn và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức với nhau.

marketing_OM
marketing_OM
https://omegagroup.vn

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This website stores cookies on your computer. Cookie Policy