Chiều ngày 20/03/2024, tại Hà Nội, sự kiện DigiLounge#5 đã diễn ra với chủ đề “Bật mí Stellar – Tiên phong phong cách thanh toán mới của gen Z”, từ Product Marketing tới chiến lược Brandformance.
Sự kiện có sự tham dự của các diễn giả:
Ms. Oanh Vũ – Chairwoman/ General Director, OMverse (Moderator)
Ms. Vân Trịnh – CEO, Fantastic Eggs
Mr. Dũng Lê – COO, Omeez
Tại sự kiện, Ms. Vân Trịnh chia sẻ về quá trình lên ý tưởng và phát triển sản phẩm MB Stellar – vòng thanh toán đầu tiên tại Việt Nam, trong đó nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc kết hợp product marketing và brandformance để góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng. Ms. Vân cũng đề cập tới những keypoint và painpoint trong chiến lược tạo ra một sản phẩm tiên phong như MB Stellar.
Trong phần panel discussion, các diễn giả cũng trao đổi về chiến lược phân phối sản phẩm. Theo Mr. Dũng Lê, khi phân phối một sản phẩm mới mẻ, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như MB Stellar, thì cần kết hợp O2O (online và offline), truyền thông bài bản và tạo hiệu ứng (FOMO) tốt, thành lập kênh phân phối trước khi bán hàng…
Khách mời tham dự cũng rất hào hứng và có nhiều câu hỏi chuyên sâu cho các diễn giả, trong đó đề cập đến tính cạnh tranh, tính bảo mật của MB Stellar; xu hướng thời trang hóa các sản phẩm công nghệ; hay hành vi mua hàng của thế hệ mới – gen Z…
Trong phần Lucky Draw, 05 khách mời đã may mắn nhận được phần quà là những chiếc vòng MB Stellar, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thanh toán số tiện lợi.