I_THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
- Vị trí: Sales Manager
- Bộ phận: Kinh doanh
- Nơi làm việc: số 142 Lê Duẩn, P. Khâm Thiên, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần, 09:00 – 18:00
- Mức lương: Thỏa thuận
II_MÔ TẢ VÀ TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Phát triển doanh số bán hàng:
- Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển khách hàng mới, tập trung vào các dịch vụ marketing như quảng cáo, sáng tạo nội dung, hoặc quản lý chiến dịch.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm đạt và vượt KPI doanh số hàng tháng/quý/năm.
2. Quản lý quan hệ khách hàng:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, nắm bắt nhu cầu và đề xuất các giải pháp phù hợp.
- Phối hợp với các phòng ban (Account, Creative, Media) để đảm bảo dịch vụ cung cấp đúng cam kết.
3. Nghiên cứu thị trường và đối thủ:
- Theo dõi các xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích hiệu quả của các chiến lược bán hàng hiện tại và đề xuất cải thiện.
4. Lập báo cáo kinh doanh:
- Theo dõi, tổng hợp và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ.
- Đưa ra đề xuất cải tiến để tối ưu hóa quy trình bán hàng.
5. Quản lý team:
- Quản lý và phân bổ kpi cho team thuộc trách nhiệm quản lý.
- Dẫn dắt và phối hợp cùng team hoàn thành KPI được giao.
- Xây dựng team theo văn hoá công ty.
- Đóng góp vào các hoạt động đào tạo giúp nhân sự phát triển trong công việc.
6. Hoàn thành các công việc được BGĐ công ty giao phó.
III_YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Manager hoặc tương đương,
- Ưu tiên đã làm việc tại Marketing agency
- Có kỹ năng đàm phán.
- Am hiểu về các kênh quảng cáo & xu hướng quảng cáo mới.
- Có mối quan hệ rộng trong ngành Marketing hoặc với các doanh nghiệp.
- Tinh thần làm việc cầu tiến, khả năng chịu áp lực tốt, teamwork tốt.
IV_YÊU CẦU NHÂN SỰ
- Trình độ : Cử nhân Đại học/Cao đẳng
- Tốt nghiệp chuyên ngành: kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, …
- Thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên:
- Trình độ tiếng anh : IELTS 5.5 – 6 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
- Tốt nghiệp trường ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Quốc Gia HN, ĐH Thương Mại, Học viện Tài chính, … và các trường quốc tế.
- Biết sử dụng Canva, Photoshop, AI, …
IV_QUYỀN LỢI
Chế độ đãi ngộ:
- Thu nhập: theo năng lực
- Thưởng hoa hồng theo quy định của công ty
- Thưởng lễ tết theo quy chế của công ty
- Review đánh giá kết quả công việc 2 lần/năm
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động
- Sử dụng điện thoại cố định tại công ty để liên hệ giao tiếp với khách hàng
- Sử dụng tài khoản Grab/taxi của công ty để gặp gỡ khách hàng
Môi trường làm việc:
- Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích nhân viên chủ động, sáng tạo trong công việc
- Du lịch công ty, team building hằng năm
- Công ty có pantry, tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cà phê
V_LIÊN HỆ
Ứng viên vui lòng gửi CV về email: [email protected]
Tiêu đề email: [Vị trí ứng tuyển] – [Họ và tên]
Hoặc liên hệ: Ms Huyền – 0392.861.831