Get In Touch
Room 708, 7th Floor 142 Le Duan
[email protected]
Ph: +84 243 218 1488
Work Inquiries
[email protected]
Ph: +84 243 218 1488
Back

OMverse Group góp mặt tại MMA Innovate 2024

Vào ngày 28/6, OMverse đã có mặt tại Booth B12 của MMA Innovate 2024 để chia sẻ, kết nối và mở rộng networking. Đây không chỉ là nơi kết nối các doanh nghiệp, nhãn hàng với đội ngũ chuyên gia của OMverse mà còn thu hút rất nhiều khách tham quan đến tìm hiểu và trao đổi về các giải pháp tăng trưởng mà OMverse cung cấp.

Trong buổi showcase, Ms. Oanh Vũ – Chairwoman/Founder của OMverse, đã có dịp chia sẻ với các nhãn hàng tới tham dự về dịch vụ hiện có của OMverse. Ms. Oanh Vũ cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng các chiến dịch truyền thông tích hợp và các giải pháp Martech vào chiến lược sản phẩm để tạo ra sự khác biệt và đạt được sự tăng trưởng bền vững.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, OMverse tự tin trở thành đối tác tăng trưởng đáng tin cậy với doanh nghiệp, đem lại những kết quả nổi bật. Đội ngũ OMverse Group không ngừng tiên phong sáng tạo công thức tăng trưởng mới thông qua những chiến dịch truyền thông tích hợp, bắt đầu từ chiến lược sản phẩm. 

Cảm ơn các đối tác đã dành thời gian quý báu tới gặp mặt và chia sẻ cùng OMverse tại sự kiện MMA Innovate 2024. Những chia sẻ quý báu của quý đối tác về nhu cầu và insight đã giúp OMverse có thêm những hiểu biết về khách hàng cũng như thị trường. Chúng tôi tin rằng những chia sẻ quý giá của quý vị sẽ là nền móng cho những cơ hội hợp tác tăng trưởng trong tương lai.

OMverse là một hệ sinh thái tổ hợp các đơn vị cung cấp giải pháp tăng trưởng cho doanh nghiệp với 4 công ty con về các mảng: Cung cấp chiến dịch Digital Marketing tổng hợp; Strategy và Creativity; Tư vấn, thiết kế các giải pháp Martech; Nền tảng Affiliate – Omeez.

marketing_OM
marketing_OM
https://omegagroup.vn

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This website stores cookies on your computer. Cookie Policy