Get In Touch
Room 708, 7th Floor 142 Le Duan
[email protected]
Ph: +84 243 218 1488
Work Inquiries
[email protected]
Ph: +84 243 218 1488
Back

OMverse hợp tác cùng Founder Institute Vietnam trong hỗ trợ hành trình khởi nghiệp

Từ 13/8 đến 6/11/2024, Hai đại diện đến từ Ban lãnh đạo của OMverse Group: Ms. Oanh Vũ – Chủ tịch & Founder và Ms. Minh Ngọc – Giám đốc Tư vấn và Mua bán & Sáp nhập, sẽ góp mặt trong chương trình của Founder Institute Vietnam với tư cách Mentor. Với kinh nghiệm thực chiến của mình, các Chuyên gia tới từ OMverse luôn sẵn sàng chia sẻ những kiến thức cũng như kinh nghiệm của mình, đem tới những kiến thức chuyên sâu, lan tỏa giá trị đến cộng đồng startups.

Ms. Oanh Vũ – Chủ tịch & Founder | OMverse Group: Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị số, Ms. Oanh Vũ là người đứng sau thành công của OMverse Group, một tập đoàn chuyên cung cấp các giải pháp tăng trưởng toàn diện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thông qua các chiến dịch tích hợp, bắt đầu từ chiến lược sản phẩm. OMverse Group bao gồm nhiều đơn vị trong lĩnh vực tiếp thị số như Omeez Digital, Fantastic Eggs, Omega Martech, Omega Media Worldwide.

Ms. Minh Ngọc – Giám đốc Tư vấn và Mua bán & Sáp nhập | OMverse: Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, Ms. Minh Ngọc đã dẫn dắt các dự án nghiên cứu thị trường, phát triển kinh doanh và M&A cũng như quản lý các chiến lược và hoạt động tiếp thị cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.

Founder Institute là chương trình tăng tốc khởi nghiệp hàng đầu thế giới, giúp biến ý tưởng của bạn thành các startup tiềm năng và chuyển đổi các startup thành doanh nghiệp toàn cầu. Với các chương trình tại hơn 100 quốc gia, 200+ thành phố và trụ sở chính tại Silicon Valley, Founder Institute đã hỗ trợ hơn 7.000 nhà sáng lập gọi vốn hơn 1,75 tỷ đô.
_________
Tham gia Founder Institute Vietnam 2024 và bắt đầu hành trình khởi nghiệp của bạn!
🗓️ Thời gian diễn ra chương trình: 13/8/2024 – 6/11/2024
🚀 Hạn đăng ký: 16/6/2024
👉Đăng ký tại https://fi.co/vietnam

marketing_OM
marketing_OM
https://omegagroup.vn

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This website stores cookies on your computer. Cookie Policy