Get In Touch
Room 708, 7th Floor 142 Le Duan
[email protected]
Ph: +84 243 218 1488
Work Inquiries
[email protected]
Ph: +84 243 218 1488
Back

[28.09.23] DigiLounge#2 | Ra mắt cộng đồng “Athena – Women leaders in Marcom”

“Bình đẳng giới” từ lâu đã là một vấn đề thu hút rất nhiều sự quan tâm và tốn nhiều giấy mực không chỉ của các chuyên gia và báo giới, mà còn của các lĩnh vực khác, đặc biệt là truyền thông. Nhiều thương hiệu đã nỗ lực lồng ghép chủ đề “bình đẳng giới” vào chiến dịch quảng cáo của mình trong suốt khoảng thời gian qua.

Năm 2014, chiến dịch mang tên #LikeAGirl do Always thực hiện đã tìm lại được ý nghĩa của câu nói có phần mỉa mai “Chỉ như con gái” và biến chúng thành câu nói góp phần thể hiện màu sắc độc đáo và sự tự hào vào bản thân các cô gái. Chiến dịch này đã nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu và đạt được hơn 85 triệu lượt xem ở khoảng 150 quốc gia, giúp tăng đến 92% ý định mua hàng của khách hàng. Liệu tích hợp Giới vào chiến dịch truyền thông có phải là một ý tưởng tốt? Làm thế nào để lồng ghép thông điệp về giới vào chiến dịch truyền thông một cách tinh tế và hiệu quả?

Đến với “Định kiến giới trong chiến lược Marcom” trong DigiLounge#2 để lắng nghe những ý kiến, chia sẻ từ góc nhìn của Doanh nghiệp và Chuyên gia Giới (Gender) qua các nội dung chính:

  • Trao đổi, chia sẻ góc nhìn về định kiến giới trong các chiến dịch Marketing
  • Những giải pháp và kinh nghiệm trong thúc đẩy bình đẳng giới
  • Lồng ghép thông điệp bình đẳng giới để nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông Marketing như thế nào? Làm sao để tăng cường kỹ năng ứng dụng kiến thức giới

Cộng đồng “Athena – Women Leaders in Marcom” sẽ được ra mắt tại DigiLounge số thứ 2 với chủ đề “Định kiến giới trong chiến lược Marcom”. Với mong muốn tạo ra một cộng đồng chia sẻ, kết nối của riêng “nữ giới” mạng lưới “Women Leader in Marcom” do OMverse (Performance solution group) & RED Communication đã được thành lập, quy tụ những nữ lãnh đạo với thành tích ấn tượng đang làm việc trong lĩnh vực Marcom. Không chỉ đem lại một nơi để giao lưu, kết nối cộng đồng, mục tiêu của “Women Leader in Marcom” là hỗ trợ những nữ doanh nhân đang gặp khó khăn trong việc định vị bản thân, phát triển cộng đồng bằng sự thấu hiểu, từng trải của những nữ lãnh đạo trong Ban cố vấn.

  • Ms. Oanh Vũ – Chairwoman/ Founder, OMverse
  • Ms. Uyên Trần – Head of Marketing – TCP Vietnam
  • Ms. Trang Phan – Marketing Manager, VNG
  • Ms. Phương Phạm – Founder & GM – Greenhat
  • Tiến sĩ Nguyễn Nữ Nguyệt Anh – Trưởng khoa Xã hội học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Đăng ký tham dự sự kiện ngay tại link: https://forms.gle/Gxu9DbYUD2DFtV5dA
——————————————————-
Thông tin sự kiện:
Thời gian: 18:00 – 20:00, Thứ 5 ngày 28.09.2023
Địa điểm: Villa số 63, Vinhomes Golden River Quận 1, TP. HCM

marketing_OM
marketing_OM
https://omegagroup.vn

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This website stores cookies on your computer. Cookie Policy