Get In Touch
Room 708, 7th Floor 142 Le Duan
[email protected]
Ph: +84 243 218 1488
Work Inquiries
[email protected]
Ph: +84 243 218 1488
Back

[HN-OMVERSE] TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ/THƯ KÝ CHỦ TỊCH HĐQT

I_THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

  • Vị trí: Thư ký/Trợ lý Chủ tịch HĐQT
  • Nơi làm việc: số 142 Lê Duẩn, P. Khâm Thiên, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần.
  • Mức lương: Thỏa thuận

II_MÔ TẢ VÀ TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

Hỗ trợ công tác quản lý và điều hành

  • Sắp xếp, điều phối lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác của Chủ tịch HĐQT.
  • Tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung họp
  • Soạn thảo văn bản, báo cáo, thư từ và các tài liệu theo yêu cầu của Chủ tịch.
  • Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Chủ tịch; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng /ban trong Công ty

Quản lý thông tin và tài liệu

  • Tiếp nhận, lưu trữ và quản lý các tài liệu, hồ sơ quan trọng liên quan đến HĐQT
  • Phân loại, xử lý thông tin và hỗ trợ Chủ tịch trong việc chuẩn bị các tài liệu cho cuộc họp và sự kiện.

Hỗ trợ công tác đối nội và đối ngoại

  • Là đầu mối liên hệ giữa Chủ tịch HĐQT và các phòng ban trong công ty.
  • Tìm kiếm, liên hệ và sắp xếp cuộc gặp với các đối tác theo sự chỉ đạo của Chủ tịch
  • Tiếp đón và hỗ trợ công tác giao tiếp với đối tác, khách hàng quan trọng theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hoạt động liên quan đến HĐQT và công ty.

Thực hiện các nhiệm vụ hành chính

  • Theo dõi và nhắc lịch làm việc, lịch công tác quan trọng của Chủ tịch HĐQT.
  • Đặt vé máy bay, khách sạn và thực hiện các công việc hậu cần khi Chủ tịch đi công tác.
  • Quản lý các khoản chi phí liên quan đến hoạt động của Chủ tịch, báo cáo định kỳ

Nhiệm vụ khác

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch.

III_YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thường, Truyền thông hoặc các ngành liên quan

Kinh nghiệm:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế

Kỹ năng và năng lực:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có khả năng xử lý các công việc đa nhiệm và quản lý thời gian hiệu quả
  • Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp thông tin và lập báo cáo tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ hỗ trợ làm việc khác
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực tốt
  • Trung thực, bảo mật thông tin và có tinh thần trách nhiệm cao
  • Cẩn thận, tỉ mỉ

IV_QUYỀN LỢI

Chế độ đãi ngộ:

  • Thu nhập: theo năng lực
  • Thưởng lễ tết theo quy chế của công ty
  • Review đánh giá kết quả công việc 2 lần/năm
  • Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động

Môi trường làm việc:

  • Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích nhân viên chủ động, sáng tạo trong công việc
  • Du lịch công ty, team building hằng năm
  • Công ty có pantry, tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cà phê

V_LIÊN HỆ

Ứng viên vui lòng gửi CV về email: [email protected]

Hoặc liên hệ: Ms Huyền – 0392.861.831

Huyen
Huyen

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This website stores cookies on your computer. Cookie Policy