I_THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
- Vị trí: Strategic Planning Manager
- Bộ phận: Strategic Planning
- Nơi làm việc: HCM
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần.
- Mức lương: thỏa thuận
II_MÔ TẢ VÀ TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
Phát triển chiến lược truyền thông
- Xây dựng và lên kế hoạch về chiến lược truyền thông toàn diện nhằm đạt được yêu cầu mục tiêu tiếp thị của khách hàng (IMC Planning)
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định đối tượng mục tiêu và thói quen tiêu thụ truyền thông (Consumer insight analysis)
- Phân tích hoạt động truyền thông của đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để thông tin chiến lược truyền thông (Holistic market & competitor analysis).
- Phân bổ và quản lý ngân sách truyền thông trên các kênh và nền tảng khác nhau (Media Planning)
- Phối hợp với các nhóm nội bộ (Creative, Sales, Account, Media operation và nội bộ team) để đảm bảo các chiến dịch thống nhất.
- Lựa chọn, tối ưu các kênh truyền thông phù hợp (Social, Media channels, PR, seeding, digital, ooh…etc) dựa trên đối tượng mục tiêu, ngân sách và mục tiêu chiến dịch.
- Phối hợp cùng với bộ phận kinh doanh để trình bày chiến lược và kế hoạch truyền thông cho khách hàng.
- Đánh giá rủi ro và đưa ra các giải pháp giải quyết các vấn đề rủi ro trong kế hoạch truyền thông.
Báo cáo hiệu quả kinh doanh
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch truyền thông bằng cách sử dụng KPI.
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ về hiệu quả chiến dịch, bao gồm phân tích ROI.
- Điều chỉnh kế hoạch truyền thông dựa trên dữ liệu hiệu suất và phản hồi.
Quản lý và vận hành đội ngũ
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
- Tham gia đào tạo hướng dẫn đội ngũ nhân viên trong bộ phận và tổ chức.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
III_YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan (Ưu tiên các chứng chỉ liên quan đến Media Planning hoặc Digital Marketing).
Kinh nghiệm:
- Có trên 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Media Planning hoặc Digital Marketing.
- Ưu tiên ứng viên làm việc tại các công ty truyền thông hoặc agency lớn, đặc biệt có kinh ngiệm làm các chiến dịch truyền thông với các nhãn hàng lớn có Budget từ 05 tỷ trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc với các kênh truyền thông lớn như Paid Social, Video, Display, CTV, và Audio, Programmatics, Mobile Marketing…
- Có kinh nghiệm làm việc với các công nghệ đo lường, phân tích hiệu quả chiến dịch và tối ưu hóa media spend.
Kỹ năng và năng lực:
- Kiến thức tốt về các kỹ thuật truyền thông số, chiến lược tối ưu hóa chiến dịch truyền thông và các công cụ phân tích chiến lược.
- Khả năng quản lý đội ngũ nhân viên và điều phối giữa các phòng ban.
- Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu tốt, có khả năng biến các chỉ số và dữ liệu thành chiến lược thực tế.
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả với các đối tác và đội ngũ nội bộ.
- Năng động, sáng tạo, có khả năng giải quyết vấn đề và tư duy phản biện.
IV_QUYỀN LỢI
Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập: theo năng lực
- Thưởng hoa hồng theo quy định của công ty
- Thưởng lễ tết theo quy chế của công ty
- Review đánh giá kết quả công việc 2 lần/năm
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động
- Hỗ trợ đi lại bằng Grab/taxi của công ty để gặp gỡ khách hàng
Môi trường làm việc
- Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích nhân viên chủ động, sáng tạo trong công việc
- Du lịch công ty, team building hằng năm
- Công ty có pantry, tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cà phê
V_LIÊN HỆ
Ứng viên vui lòng gửi CV về email: [email protected]
Hoặc liên hệ: Ms Thơ – 0909.540.477